Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Với phương châm liên tục cải cách hành chính, nâng cao chất lượng tham mưu, tổng hợp. Chúng tôi quyết tâm: 1. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh luôn được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức và tác phong hành chính hiện đại. 2. Các quy trình giải quyết thủ tục hánh chính thuộc thẩm quyển của Văn phòng UBND tỉnh được áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008. 3. Xây dựng và cam kết thực hiện Mục tiêu chất lượng hàng năm với yêu cầu cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 4. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ./.

STT

Tên tài liệu/ quy trình

Mã số

Lần ban hành

Ngày

 ban hành

Ghi chú

 
 
  1.  

Sổ tay chất lượng

STCL

02

20/10/2011

 

 

2. 

Quy trình Kiểm soát tài liệu

QT-VP-01

02

20/10/2011

 

 

3.

Quy trình Kiểm soát hồ sơ chất lượng.

QT-VP-02

02

20/10/2011

 

 

4.

Quy trình Đánh giá chất lượng nội bộ.

QT-VP-03

02

20/10/2011

 

 

5.

Quy trình Kiểm soát sự không phù hợp

QT-VP-04

02

20/10/2011

 

 

6.

Quy trình thực hiện hành động khắc phục

QT-VP-05

02

20/10/2011

 

 

7.

Quy trình thực hiện hành động phòng ngừa

QT-VP-06

02

20/10/2011

 

 

8.

Quy trình xem xét của lãnh đạo đối với hệ thống quản lý chất lượng.

QT-VP-07

02

20/10/2011

 

 

9.

Quy trình quản lý, bảo quản và lưu trữ tài liệu, hồ sơ

QT-VP-08

02

20/10/2011

 

 

10.

Quy trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ dự án đầu tư, tiếp nhận đầu tư, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

QT-VP-09

02

20/10/2011

 

 

11.

Quy trình giải quyết thủ tục kết hôn; nhận cha, mẹ, nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài

QT-VP-10

02

20/10/2011

 

 

12.

Quy trình tiếp nhận, xử lý vướng mắc về thủ tục  hành chính của các doanh nghiệp

QT-VP-11

02

20/10/2011

 

 

13.

Quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo

QT-VP-12

02

20/10/2011

 

 

14.

Quy trình ban hành Công báo

QT-VP-13

02

20/10/2011

 

 

15.

Quy trình xây dựng, theo dõi thực hiện chương trình công tác của UBND tỉnh, Chủ tịch và các  Phó Chủ tịch UBND tỉnh

 

QT-VP-14

02

20/10/2011

 

 

16.

Quy trình tổ chức các cuộc họp, thông báo và theo dõi thực hiện ý kiến kết luận của UBND tỉnh

QT-VP-15

02

20/10/2011

 

 


Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
50 người đang online